Hvað er að????

Hverjum er ekki sama þótt eithvert snobb pakk komist ekki inn í Verzló!!! Mér var hafnað í Verzló þegar ég hóf framhaldsnám og ég þurfti nú enga áfallahjálp, en þá var líka meðað við samræmdupróf. Mér finst bara virkilega hallærislegt að fara með svona lagað í fréttirnar ég allavega sendi ekki mínar samúðarkveðjur  þar sem mörgum börnum er hafnað í skólanum sem þau setja í fyrsta sæti og ég mundi nú bara halda að stúlkan væri nú ekkert verr sett í MS. Ég bara þoli ekki svona nöldurfréttir um ekki neitt.
mbl.is Foreldrar bálreiðir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Dekrað frekt mentaskóla-snobbað krakka væl!

Óskar Guðmundsson (IP-tala skráð) 23.6.2009 kl. 13:56

2 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

sammála

Gunnar Th. Gunnarsson, 23.6.2009 kl. 16:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband