Er þetta brandari?

Vá ég á ekki orð yfir þessu þetta hljómar eins og frekt smábarn sem vill fá allt sem það vill og hættir ekki fyr en foreldrarnir láta undan, er ekki kominn tími á að sleppa því að lifa eftir ''gömlum hefðum'' kanski það veiti bara á gott ef flokkarnir skipti um herbergi, þá er allavega eithvað nýtt sem gerist á þingi!

Mér finst þetta bara sýna mjög slæma hlið á þessum flokkum þarna.

Guð hvað ég er komin með uppí kok á þessari vitleysu!!


mbl.is Vilja ekki flytja
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

já haha !

þetta er nú dáltið findið. Ætli Frjálslindir haldi sínu herbergi? hehe

Hanna (IP-tala skráð) 13.5.2009 kl. 23:13

2 identicon

Er ekki lágmark að kunna að stafa nafnið á flokknum áður en þú ferð að gera grín af honum Hanna mín.

Flokkurinn heitir Frjálslyndi flokkurinn, en hann datt út af þingi þannig að flokkurinn hefur ekki herbergi í alþingi lengur.

Hvað varðar frekjuna í Framsóknarflokknum að þá tel ég þetta alls ekki fyndið. Þetta sýnir bara yfirganginn sem fyrrum stjórnarflokkurinn sýnir. Þeir telja sig augljóslega yfir aðra hafnir og mér sýnist þurfa að lækka rostann í þessari úreltu risaeðlu stjórnmálanna.

Einar (IP-tala skráð) 21.5.2009 kl. 17:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband